Với Facebook là chưa đủ - Hãy xây dựng 1 websiteNhiều chủ doanh nghiệp nhỏ nhảy vào kinh doanh sử dụng Facebok Fan Page. Một số bỏ qua ý tưởng về việc có một website và blog. Lập Facebook page có vẻ dễ rất nhiều những hình thức khác. Tuy nhiên đó là một sai lầm lớn. Facebook là không đủ trong thế giới Marketing online để tạo sự khác biệt. Đây là lý do.
Sự hiện diện online của bạn cần nhiều điểm vào Để thu hút khách hàng tiềm năng bạn cần vài nơi mà tại đó họ có thể tìm thấy bạn. Bạn cần truyền thông mạng xã hội như Facebook, bên cạnh website của bạn. Website của bạn nên được xem như nguồn chính của những chia sẻ của bạn trên Facebook. Tất cả sự tập trung với mạng xã hội nên dẫn đến lượt truy cập, gia tăng sự nhận diện, và cải thiện thứ hạng website của bạn. Chỉ có một điểm vào sẽ khiến bạn xa cách nhiều khách hàng. Facebook không được thiết kế để cung cấp thông tin một cách toàn diện Nếu ai đó muốn nhiều thông tin hơn sau khi nhìn thấy một chia sẻ trên facebook, nếu họ vào Facebook Page của bạn cũng rất khó để tìm thông tin. Những bài viết bị ẩn trong rất nhiều bài viết. Nhưng bạn có thể dẫn họ về website của bạn nơi có thể có thông tin theo một cách toàn diện và dễ dàng theo dõi. Họ sẽ liên hệ với bạn dễ dàng hơn và nhận được nhiều thông tin hơn trên website
Bạn cũng cần xây dựng danh sách Email khách hàng Trong lúc mọi người có thể giao tiếp với bạn thông qua Facebook Page, bạn cũng có thể xây dựng danh sách email. Bạn đã từng được nghe "Tiền ở trong danh sách" và nó hoàn toàn không phải là cường điệu. Xây dựng một danh sách email là một công việc quan trọng nó tạo ra sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Giao tiếp với khách hàng chỉ qua Facebook là không đủ, bạn cũng cần xây dựng một danh sách email mục tiêu, thu nhận thông tin của họ và gửi những thông tin cập nhật tới họ thường xuyên. Danh sách Email vẫn là dạng marketing trực tiếp tốt nhất tính đến hiện tại Bạn không sở hữu Facebook Page của bạn Bạn hoàn toàn không sở hữu Facebook Page. Facebook page có thể bị đóng vì bất kỳ lý do gì vào ngày nào đó. Thêm vào đó, không phải tất cả "fan" của bạn đều có thể nhìn thấy những chia sẻ của bạn. Facebook quyết định ai sẽ nhìn thấy cập nhật của bạn. Bạn có thể trả tiền cho bài viết để các "fan" có thể thấy bài viết của bạn, nhưng tại sao bạn phải làm điều đó? Facebook là một phần quan trọng của marketing online, nhưng nó cũng chỉ là một phần không phải tất cả. Trên thực tế nó thậm chí không phải nhân tố quan trọng nhất. Nhân tố quan trọng nhất trong những nỗ lực marketing online là website của bạn. Bạn kiểm soát nó, sở hữu nó, và bạn sẽ không bị dọn dẹp chỉ bởi vì ai đó quyết định rằng nội dụng của bạn không tốt hoặc không phù hợp. Nội dung của bạn sẽ không hiển thị mà không có bất kỳ cảnh báo nào như bạn đã từng bị với Facebook. Cho đến khi thực tế trên thay đổi, bạn vẫn cần một website nơi bạn sẽ dẫn truy cập về từ mạng xã hội. Theo Rhon Gabor - Pulse Bình luận
Tin liên quan:
|