Thiết kế web bán hàng chuẩn SEO giá 3 triệu Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website giá 1 triệu, bàn giao website sau 30 giây Dịch vụ Seo website Thiết kế website giá 1 triệu, bàn giao website sau 30 giây Dịch vụ Seo website Dịch vụ Marketing Online Internet Marketing Cho thuê backlink textlink

Phần mềm quản trị nội bộ dành cho Doanh nghiệp

Phần mềm quản trị nội bộ Doanh nghiệp của Gia Phạm được nghiên cứu và phát triển với các tính năng ưu việt – đơn giản – dễ sử dụng, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc mọi ngành nghề, có nhu cầu quản lý, theo dõi và giám sát các thông tin về hoạt động kinh doanh, dự án, khách hàng, nhân sự - tiền lương, quản lý cuộc họp, quản lý công việc, quản lý các nội quy, thông báo trong nội bộ doanh nghiệp.
Phần mềm quản trị nội bộ dành cho Doanh nghiệp

Phần mềm quản lý nội bộ dành cho doanh nghiệp (PMQLNB) là hệ thống phần mềm tổng thể dành cho các doanh nghiệp, được phát triển bởi Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Gia Phạm.

       Thay cho các phần mềm riêng lẻ của từng bộ phận, bộ phần mềm quản lý doanh nghiệp tích hợp tất cả các hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận trong một hệ thống phần mềm chung chạy trên nền mạng Internet hoặc trên mạng intranet (mạng nội bộ). Mỗi bộ phận có module phần mềm nghiệp vụ riêng của mình nhưng trao đổi được dữ liệu cho nhau, thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo các dòng công việc chung từ bộ phận này sang bộ phận kia như một thể thống nhất trên mạng máy tính. PMQLNB cho phép kết nối và tổng hợp dữ liệu giữa các bộ phận thông qua mạng nội bộ của doanh nghiệp giúp đưa ra các báo cáo chi tiết và báo cáo tổng hợp phục vụ cho công tác quản lý của doanh nghiệp.

 Tuỳ từng loại hình kinh doanh, từng đặc điểm của  từng doanh nghiệp chúng ta có thể cấu hình phần mềm cho phù hợp. Với PMQLNB các doanh nghiệp có thể làm chủ công nghệ và chủ động tuỳ biến theo ý mình, phù hợp với các đặc thù của doanh nghiệp và đáp ứng được các thay đổi, phát triển liên tục của doanh nghiệp.

Các chức năng chính của bộ phần mềm PMQLNB:

  • Quản lý nhân sự
  • Thông báo nội bộ
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý và phân công công việc
  1. 1.      Chức năng  quản lý nhân sự.

         Nguồn nhân lực là một yếu tố quan trọng làm nên thành công của một doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm PMQLNB sẽ giúp bạn quản lý được tất cả về nhân sự, các phòng ban trong doanh nghiệp. Thay vì việc phải trực tiếp giao quyền cho nhân viên, bạn có thể thông qua phần mềm để giao việc cho nhân viên một cách tiện lợi và nhanh chóng, chính xác.  Phần mềm còn cho phép bạn quản lý các yêu cầu về thời gian làm việc của nhân viên cùng các hình thức khen thưởng kỷ luật đối với từng nhân viên, đồng thời đó là công cụ hữu hiệu trong việc thanh toán tiền lương cho các nhân viên trong doanh nghiệp.

Mọi thông tin được đảm bảo chính xác, kịp thời đáp ứng nhu cầu quản lý nhân sự của bạn.

Hình 1. Phần quản lý thông tin cá nhân của nhân viên

Hình 2. Phần mềm tính lương.

 

 

Sau khi nhập các dữ liệu vào phần mềm, máy sẽ tự dộng  chuyển số liệu vào các phiếu và bảng thanh toán tiền lương. Bạn có thể in trực tiếp từ đó ra để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp mình.

 

Hình 3. Mẫu phiếu thanh toán lương.

  

Hình 4. Mẫu bảng thanh toán lương.


 

Hình 5. Bảng chấm công

 

Hình 6. Hệ thống khen thưởng kỷ luật.

  1. 2.      Các thông báo.

Mọi yêu cầu mới phát sinh, các dự án mới, chiến lược phát triển mới của doanh nghiệp. Hay đơn giản chỉ là thông báo một cuộc họp nội bộ hàng ngày của doanh nghiệp, những nội quy mới được sửa đổi…Tất cả các thông tin về hoạt động của doanh nghiệp sẽ được cập nhật một cách các liên tục nhất.

Hình 7. Danh sách quản lý các thông báo.

  1. 3.      Quản lý khách hàng.

Danh sách khách hàng với các thông tin về công ty, địa chỉ liên hệ, đại diện, địa điểm, loại khách hàng,…

Hình 8. Thông tin danh sách khách hàng.

  1. 4.      Quản lý hợp đồng.

Số lượng hợp đồng, thông tin chi tiết cho từng hợp đồng, các điều khoản quan trọng, số tiền còn phải thu, phải trả, loại hợp  đồng…

Hình 9. Danh sách hợp đồng cần theo dõi.

  1. 5.      Quản lý công việc. (Quan trọng)

Thông tin về các dự án , phân công công việc cần làm cho từng người, từng bộ phận, từng nhóm… Qua phần mềm người quản lý sẽ nắm được tiến độ triển khai của từng  dự án, tiến độ làm việc của các nhân viên, hiệu quả công việc của từng người…

Hình 10. Các công việc và tiến độ thực hiện.

Link dùng  thử: http://qlcv.gpcorp.vn

Tên đăng nhập: demo

Mật khẩu: 123456

Bình luận



Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
Hotline 01
0934 635 884
Hotline 02
0969 857 408
Thiết kế website Thiết kế website giá 1 triệu

Về Gia Phạm.,JSC

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành,chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đảm bảo về quyền lợi của quý khách hàng.Với sự ưu việt của các sản phẩm Gia Phạm tin rằng với sản phẩm của chúng tôi,bạn sẽ có được giải pháp trọn vẹn về mọi mặt.Hãy để chúng tôi giải quyết những vấn đề cản trở sự thành công của quý khách.Gia Phạm - Giữ chữ tín để thành công

Liên hệ

Thiết kế website tại Hà Nội

ĐC: P.401 Tòa nhà 133 Ngõ 1194 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 6653 8484
Email: thanhpt294@gmail.com

Thiết kế website tại Hải Dương

ĐC: 59C Tam Giang - TP. Hải Dương - Hải Dương
Phone: 0978040133
Email: buihaanh@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng HN
Tel: 04 6653 8484
Thiết kế website tại Hà Nội Mr.Thành 0934 635 884
Thiết kế website tại Hà Nội Ms.Nhung 01252 465 312
Văn phòng Hải Dương
Thiết kế website tại Hải Dương Mr.Hà 0978040133
Thiết kế website tại Hải Dương Mr.Hà 0128 2158525


Bản quyền © 2014 thuộc về Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Gia Phạm.