Thiết kế web bán hàng chuẩn SEO giá 3 triệu Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website giá 1 triệu, bàn giao website sau 30 giây Dịch vụ Seo website Thiết kế website giá 1 triệu, bàn giao website sau 30 giây Dịch vụ Seo website Dịch vụ Marketing Online Internet Marketing Cho thuê backlink textlink

Top 7 xu hướng marketing online thống trị năm 2014

Mạng Internet ngày càng phát triển đã thay đổi cách thức mà thông tin được chia sẻ, tác động sâu sắc đến thị trường. Trong nhiều năm qua, outbound marketing đã trở nên lỗi thời, khách hàng đã chán việc bị làm phiền bởi các quảng cáo trên tivi, radio, báo chí,… thay vào đó inbound marketing đang dần lên ngôi, các doanh ngiệp chú trọng hơn vào các nội dung thực sự có ích cho khách hàng thay vì quảng cáo một cách đơn thuần chỉ nhằm tìm kiếm khách hàng. Với những thay đổi này, hãy thảo luận về những xu hướng marketing online sẽ chiếm ưu thế năm 2014.
Top 7 xu hướng marketing online thống trị năm 2014

 

1. Hãy viết những gì có ích

Một trong những cách chính mà công ty tạo niềm tin với khách hàng, người tiêu dùng là luôn cung cấp nội dung có giá trị qua nhiều kênh thông tin, các nội dung được tạo ra nên xoay quanh về insight (nhu cầu tìm ẩn) của khách hàng và các thông tin giải trí. Thay vì quảng cáo tràn lan vừa tốn chi phí lại không hiệu quả, sẽ tốt hơn nếu tập trung tạo ra những nội dung có giá trị, hấp dẫn, được thiết kế cho từng đối tượng cụ thể. Khách hàng sẽ không bỏ qua những gì có ích cho mình, họ sẽ chủ động tìm đến bạn và nhiệm vụ còn lại là duy trì sự yêu thích mà khách hàng đã cho bạn.

 

top-7-xu-huong-marketing-online-thong-tri-nam-2014 | Gpcorp.vn


2. Social media marketing (truyền thông xã hội) sẽ càng đa dạng hơn

Chỉ cách đây vài năm, doanh nghiệp còn bị giới hạn bởi một số trang xã hội phổ biến quan trọng như Facebook, Twitter, LinkedIn,… để thực hiện chiến lược marketing của mình thì bây giờ các trang mạng xã hội mới dường như xuất hiện mọi lúc. Mạng xã hội giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, ít tốn kém, giao tiếp được với số lượng lớn khách hàng, xây dựng lòng trung thành của họ và giúp nâng cao danh tiếng, thương hiệu của công ty. Điều quan trọng nhất là phải xác định được mạng xã hội nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

top-7-xu-huong-marketing-online-thong-tri-nam-2014 | Gpcorp.vn


3. Nguyên tắc: “hình ảnh là trung tâm”

Mỗi ngày khách hàng luôn bị bao vây bởi hàng loạt các quảng cáo với đủ các hình thức khác nhau, vì vậy việc tạo ra một quảng cáo càng đơn giản, dễ hiểu là rất quan trọng. Bạn hãy nhìn vào các quảng cáo hiện nay trên các trang mạng xã hội, hầu hết là tập trung vào hình ảnh, những hình ảnh hài hước, sáng tạo, sẽ thu hút được người xem qua đó thông điệp quảng cáo được gửi tới khách hàng dễ dàng, được ghi nhớ lâu hơn.
 

top-7-xu-huong-marketing-online-thong-tri-nam-2014 | Gpcorp.vn


4. Đơn giản hóa thông điệp

Một xu hướng đáng chú ý hiện nay là sự thay đổi trong sở thích của người tiêu dùng liên quan đến thông điệp truyền thông đơn giản thay vì chiều sâu thông điệp. các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Google, Apple cũng lấy sự đơn giản để hấp dẫn khách hàng. Thay vì áp đảo người tiêu dùng hãy đơn giản hóa quảng cáo của bạn để dễ dàng tiếp cận họ hơn.

top-7-xu-huong-marketing-online-thong-tri-nam-2014 | Gpcorp.vn
 

5. Điện thoại di động – xu hướng mới

Do việc sử dụng rộng rãi và phát triển nhanh chóng của điện thoại thông minh cho nên việc các công ty tạo ra phiên bản di động thay thế của một trang web là rất cần thiết. Theo tạp chí Forbes, 87% các thiết bị kết nối kinh doanh trong năm 2017 sẽ là máy tính bảng và điện thoại thông minh. Đừng để mất khách hàng của bạn chỉ vì không bắt kịp xu hướng.

top-7-xu-huong-marketing-online-thong-tri-nam-2014 | Gpcorp.vn
 


6. Quảng cáo theo dấu mục tiêu

Đây là chiến lược tiếp thị hoạt động bằng cách sử dụng cookie của trình duyệt để theo dõi trang web mà người dùng truy cập. Khi họ rời khỏi một trang web nhất định, các sản phẩm và dịch vụ mà họ đã xem sẽ xuất hiện một lần nữa trong các quảng cáo ở các trang web khác nhau, theo các nghiên cứu tâm lý thì điều này sẽ giúp sản phẩm ở trong tâm lý khách hàng, xây dựng lòng tin và làm cho người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hàng.


 

top-7-xu-huong-marketing-online-thong-tri-nam-2014 | Gpcorp.vn
 


7. SEO và truyền thông xã hội ngày càng gắn bó hơn

Truyền thông xã hội đóng một vai trò quan trọng trong SEO, một bài đăng về sản phẩm hay dịch vụ nào đó mà càng được nhiều người chia sẻ, yêu thích, bình luận thì sẽ được đánh giá cao hơn, vị trí của nó cũng tăng lên tại các trang kết quả tìm kiếm. Không phải ngẫu nhiên mà một nội dung được đứng ở thứ hạng cao, điều này cho thấy nó là cái gì đó có giá trị.

 

top-7-xu-huong-marketing-online-thong-tri-nam-2014 | Gpcorp.vn

Bình luận



Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
Hotline 01
0934 635 884
Hotline 02
0969 857 408
Thiết kế website giá 1 triệu

Về Gia Phạm.,JSC

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành,chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đảm bảo về quyền lợi của quý khách hàng.Với sự ưu việt của các sản phẩm Gia Phạm tin rằng với sản phẩm của chúng tôi,bạn sẽ có được giải pháp trọn vẹn về mọi mặt.Hãy để chúng tôi giải quyết những vấn đề cản trở sự thành công của quý khách.Gia Phạm - Giữ chữ tín để thành công

Liên hệ

Thiết kế website tại Hà Nội

ĐC: P.401 Tòa nhà 133 Ngõ 1194 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 6653 8484
Email: thanhpt294@gmail.com

Thiết kế website tại Hải Dương

ĐC: 59C Tam Giang - TP. Hải Dương - Hải Dương
Phone: 0978040133
Email: buihaanh@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng HN
Tel: 04 6653 8484
Mr.Thành 0934 635 884
Ms.Nhung 01252 465 312
Văn phòng Hải Dương
Mr.Hà 0978040133
Mr.Hà 0128 2158525


Bản quyền © 2014 thuộc về Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Gia Phạm.