Thiết kế web bán hàng chuẩn SEO giá 3 triệu Thiết kế website Thiết kế website Thiết kế website giá 1 triệu, bàn giao website sau 30 giây Dịch vụ Seo website Thiết kế website giá 1 triệu, bàn giao website sau 30 giây Dịch vụ Seo website Dịch vụ Marketing Online Internet Marketing Cho thuê backlink textlink

Giải pháp SEO tổng thể

Giải pháp SEO tổng thể

1/ Ưu thế vượt trội của SEO tổng thể – SEO toàn trang web.

Khác với SEO từ khóa, SEO tổng thể hay còn gọi là SEO toàn trang website tập trung vào những từ khóa dài, hoặc từ khóa chi tiết, danh sách từ khóa này được xây dựng dựa trên cơ sở nghiên cứu khách hàng, thói quen tìm kiếm của khách hàng đối với từng nhóm sản phẩm/dịch vụ hay một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Chính vì thế những từ khóa này cho giá trị về lượt truy cập website và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn. 

Seo tổng thể

SEO tổng thể là chiến lược SEO hướng tới khách hàng: Với một nhóm sản phẩm/dịch vụ hoặc một sản phẩm/ dịch vụ cụ thể thì mỗi người dùng sẽ có một nhu cầu, một cách nghĩ khác nhau và có một cách tìm kiếm khác nhau.  

Ví dụ: Khi người dùng muốn tìm kiếm thông tin về du học Úc: 

Bạn có nghĩ họ sẽ search từ khóa “du học Úc”? có thể, nhưng tuy nhiên cũng sẽ có nhiều người sử dụng các “từ khóa” khác để tìm kiếm về thông tin mà mình đang cần như: “tuyển sinh du học Úc”, “tư vấn du học Úc”, “thông tin du học Úc”, “kinh nghiệm du học Úc”, “chọn trường du học ở Úc”…v.v. Hàng chục hàng trăm từ khóa khác liên quan mà họ có thể dùng để tìm kiếm về thông tin du học Úc.

Hãy thử làm phép tính: Nếu website của bạn lên TOP Google với khoảng 500 từ khóa trung bình với lượng tìm kiếm là 5 lượt cho mỗi từ/tháng thì thì mỗi tháng bạn sẽ có khoảng: 500×5=2,500 lượt hiển thị với tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn. (vì những người tìm kiếm các từ khóa dài thường có nhu cầu thực sự), thay vì cố gắng lên top với 1-2 từ khóa ngắn với tỉ lệ tìm kiếm cao hơn nhưng tỉ lệ chuyển đổi kém hơn rất nhiều.

SEO tổng thể bền vững hơn trên Top Google:  Google luôn nỗ lực hướng đến việc cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng, một vài thuật toán được cập nhập thường xuyên đang làm đau đầu các Seoer khi bỗng nhiên từ khóa tụt Top không phanh. SEO tổng thể dựa trên yếu tố nội dung là điểm quan trọng nhất, bên cạnh đó để tối ưu được hàng trăm từ khóa và để website lên TOP Google mạnh mẽ với các từ khóa đó thì việc có một website tối ưu với công cụ tìm kiếm cũng là điều hết sức quan trọng. Tối ưu toàn bộ từ trang chủ cho đến các trang chuyên mục, chi tiết nội dung bài viết trong website đều là thế mạnh lớn trong trường phái seo này… 

2/ Nhược điểm của SEO tổng thể: 

-       Cần nhiều thời gian

-       Cần nhiều nhân sự viết bài, quản lý SEO

-       Tốn kém về mặt chi phí 

3/ Các bước thực hiện SEO tổng thể 

-  Phân tích và kiểm tra việc đánh chỉ mục, Lỗi 404 và XML sitemap

Phân tích file Robots.txt. Thông tin file Robots.txt là những thiết lập cần thiết để chỉ dẫn cho bộ máy tìm kiếm biết trang nào được phép lập chỉ mục và phần nào website không cần lập chỉ mục. 

Lỗi 404: Trang thông báo lỗi 404 bạn cần tự thiết lập lại để cho phép người dùng có đường chỉ dẫn về trang chủ.  

XML Sitemap: Đây là file bạn tự thiết lập giúp cho bộ máy tìm kiếm dễ dàng lập chỉ mục website. 

-  Phân tích thiết kế website đã đạt chuẩn SEO

Việc thiết kế website nhằm đạt chuẩn SEO đòi hỏi website cần đạt các yếu tố về tốc độ tải trang, cấu trúc lưu trữ website, và sử dụng flash, Javascript cần được tối ưu.  Đối với ảnh flash cần hạn chế sử dụng tối đa. Bởi những ảnh flash sẽ không được bộ máy tìm kiếm thu nhận thông tin. Sử dụng Javascript nhằm tạo ra những hiệu ứng cần thiết. Tuy nhiên những mã javascript này nên được nén lại để tăng tốc độ tải trang. Về phân cấp menu cần đạt tối đa là 3 cấp. Bởi nếu phân cấp quá sâu thì sẽ ảnh hưởng tới việc thu nhập thông tin của bộ máy tìm kiếm trên trang web.

Việc thiết kế wesbite có tối ưu cho Smartphone, điện thoại di động nhằm vào các Visitor di động. Với nhu cần khách hàng sử dụng điện thoại để tìm kiếm thông tin hiện nay rất nhiều, webmaster cần thiết kế sao cho phù hợp nhất với người dùng. Website thiết kế có được 2 giao diện Desktop và Di động

-  Kiểm tra số trang đã được bộ máy tìm kiếm đánh chỉ mục

Bằng việc gõ trực tiếp vào ô tìm kiếm site:duhoctanviet.edu.vn. Để xem số lượng trang đã được lập chỉ mục. Nếu số lượng trang được lập chỉ mục ít hơn nhiều so với số trang bạn đã tạo ra. Thì đó là do một số trang của website bị lổi khi cho phép bộ máy tìm kiếm đánh chỉ mục. Những thông báo lỗi này được thông báo trong công cụ webmaster tool . Vì vậy chúng ta cần tìm hiểu và khắc phục càng nhanh càng tốt.

- Phân tích các yếu tố tối ưu onpage (SEO on-page)

Yếu tố tối ưu SEO on-page bao gồm. Đường dẫn Url thân thiện, đầy đủ các thẻ meta cơ bản, không bị trùng lặp nội dung, từ khóa của bài viết đã đạt đúng mật độ, số lượng outlinks đạt ở mức cho phép

Đường dẫn url thân thiện là dạng đường dẫn chứa thông tin mô tả bài viết. Thay vì chứa nội dung ID bài viết dạng. Domain.com/?id=3. Thì đường dẫn thân thiện với bộ máy tìm kiếm cần chứa nội dung từ khóa như: domain.com/tu-khoa.

Các thẻ meta có độ quan trọng gồm, thẻ description và thẻ keyword, vì vậy trong mỗi trang không thể thiếu hai thẻ này

Việc trùng lặp nội dung có thể xảy ra nếu bạn không tối ưu đó là trường hợp trùng thẻ title trên tất cả các trang. 

Số lượng outlinks đảm bảo nhỏ hơn 100 outlinks trên 1 trang sẽ đảm bảo được trang website đó đạt

- Phân tích các yếu tố off-page( SEO off-page)

Yếu tố off-page được đánh giá quan trọng ở đây là số lượng backlinks trỏ về website đã đủ số lượng và đạt chất lượng. Ta cần kiểm tra lại tất cả các backlinks đã tạo ra xem các backlinks đó còn hay đã gãy, và chất lượng backlinks đến từ đâu có đạt chất lượng không. Nếu trường hợp có những backlinks xấu ta phải xóa backlinks xấu.

Sự chia sẻ trên mạng xã hội được đánh giá trong SEO off-page. Đó là mức độ chia sẻ nội dung website của bạn trên các trang mạng xã hội như G+ và Facebook. Số lượng liked trên Facebook cũng như số lượng +1 trên G+ càng đạt nhiều càng tốt. 

- So sánh website của bạn với website đối thủ

Công việc cuối cùng trong chiến dịch SEO tổng thể là bạn hãy xác định đối thủ của website bạn. Hãy tìm hiểu website của đối thủ đã đạt những yếu tố SEO on-page hay SEO off-page nào. Khi đó chúng ta sẽ tìm cách xây dựng các yếu tố đạt như website của đối thủ. Và cần làm tốt hơn ở mức độ SEO off-page. Đó là tạo được nhiều backlinks chất lượng hơn site đối thủ. Bằng cách kiểm tra backlinks site đối thủ chúng ta cũng sẽ tạo ra những backlinks từ nguồn đó. Ngoài ra còn phải nỗ lực tạo thêm được backlinks mới

Bình luận



Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ kinh doanh
Hotline 01
0934 635 884
Hotline 02
0969 857 408
Thiết kế website giá 1 triệu

Về Gia Phạm.,JSC

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành,chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đảm bảo về quyền lợi của quý khách hàng.Với sự ưu việt của các sản phẩm Gia Phạm tin rằng với sản phẩm của chúng tôi,bạn sẽ có được giải pháp trọn vẹn về mọi mặt.Hãy để chúng tôi giải quyết những vấn đề cản trở sự thành công của quý khách.Gia Phạm - Giữ chữ tín để thành công

Liên hệ

Thiết kế website tại Hà Nội

ĐC: P.401 Tòa nhà 133 Ngõ 1194 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 6653 8484
Email: thanhpt294@gmail.com

Thiết kế website tại Hải Dương

ĐC: 59C Tam Giang - TP. Hải Dương - Hải Dương
Phone: 0978040133
Email: buihaanh@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

Văn phòng HN
Tel: 04 6653 8484
Mr.Thành 0934 635 884
Ms.Nhung 01252 465 312
Văn phòng Hải Dương
Mr.Hà 0978040133
Mr.Hà 0128 2158525


Bản quyền © 2014 thuộc về Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Gia Phạm.