Gia Phạm Restaurant được xây dựng dành cho các Nhà hàng, Club và Bar lớn - vừa - nhỏ với các tính năng đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Ngoài ra, phần mềm cũng được thiết kế dưới dạng các module tính năng liên kết, cho phép bạn dễ dàng nâng cấp, sửa đổi, thêm mới các yêu cầu khi cần thiết để phù hợp với quy mô hoặc mục tiêu kinh doanh mới của mình.
Gia Phạm Restaurant là chương trình quản lý đa tính năng giúp bạn nắm bắt nhanh chóng và chi tiết quá trình quản lý kinh doanh nhà hàng. Bao gồm:
- Quản lý nhà hàng (Danh sách bàn, đặt bàn,check-in ...)
- Quản lý Marketing (Quản lý công việc, Quản lý trạng thái công việc…)
- Quản lý Chăm sóc khách hàng ( Quản lý công việc, Quản lý thông tin khách hàng…)
- Quản lý Vật tư hàng hóa (Danh sách nguyên vật liệu, xây dựng định mức cho món ăn, nhập dữ liệu tự động từ excel, …)
- Quản lý kho (Khai báo hàng hóa, lập phiếu nhập – xuất kho, Danh sách nhà cung cấp, …)
- Quản lý thành viên (Phân loại thành viên, quản lý thẻ VIP, …)
- Quản lý nhân viên (Chấm công, trả lương cho nhân viên, thưởng phạt, …)
- Quản lý tài sản (Danh sách các tài sản, Tình trạng tài sản, Chi tiết tài sản, …)
- Các báo cáo (Báo cáo doanh thu, Biểu đồ doanh thu, Báo cáo doanh thu theo ca,…. )
- …
Thông tin tài khoản demo Quý khách vui lòng liên hệ theo Email: thanhpt294@gmail.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0934.635.884